Dịch vụ cho thuê máy tính để bàn giá rẻ tại TP.HCM

Đừng lo, hay đến với địa chỉ cho thuê máy tính để bàn tại Hưng Long Thịnh Vượng, bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ cho thuê máy tính để bàn của chúng tôi tại TP.HCM còn mọi việc chúng tôi lo giúp bạn.  

Chothuelaptop.org chúng tôi hiện đang cho thuê máy tính để bàn các dòng từ cấu hình thấp đến cấu hình cao, máy bộ Dell, HP, máy lắp ráp theo cấu hình yêu cầu, cho thuê laptop dell core i3, core i5,core i7…. Đủ các loại theo nhu cầu Khách hàng. 

Có nhiều cấu hình máy phù hợp với nhu cầu của khách hàng:

Cấu hình cơ bản, văn phòng

Cấu hình cho game, đồ họa vừa

Cấu hình game đồ họa, tầm trung

Cấu hình cho dự án số lượng lớn

Cấu hình game, đồ họa nặng

Cấu hình render, dựng phim, video

Giá chỉ từ 199k/ ngày







Những khách hàng đã hợp tác trong các dự án:

Khách hàng thuê PC đóng phim: Hưng Long Thịnh Vượng cho thuê máy tính để bàn, màn hình led trong đóng phim, quảng cáo và trưng bày.

Khách hàng thuê máy tính lập trình đồ họa: Ngoài các dự án cho thuê PC dùng để thiết kế đồ họa, render hay biên tập video thì khách hàng của Hưng Long Thịnh Vượng còn thuê máy tính để bàn để lập trình trong thời gian ngắn hạn.

Thuê máy tính test màn hình và game: Đến với Hưng Long Thịnh Vượng còn có nhiều khách hàng thuê máy tính để bàn của chúng tôi để ra mắt các sản phẩm màn hình mới, cũng như trải nghiệm trên các tựa game hay ở thời điểm hiện tại 

Ngoài dịch vụ cho thuê laptop, máy tính để bàn thì Hưng Long Thịnh Vượng còn cung cấp địch vụ: cho thuê máy chiếu, tivi, 3G phát Wifi. chi tiết giá và mẫu mã xin vui lòng liên hệ hotline: 083 231 8585.

Hưng Long Thịnh Vượng - Địa chỉ cho thuê laptop, máy tính uy tín #01 tại TP.HCM

Với cam kết:

Sản phẩm laptop, máy tính đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Dell, HP, IBM, MacBook,.... có sẵn với số lượng lớn 50- 100 

Cấu hình mạnh mẽ, nhiều lựa chọn: laptop, máy tính với nhiều lựa chọn, luôn đpá ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

Thủ tục cho thuê laptop nhanh chóng: thủ tục cho thuê bao gồm đặt cọc tiền + hợp đồng giữa 2 bên là bạn có thể sở hữu được chiếc laptop, máy tính cho riêng mình rồi.

Hỗ trợ đổi trả, sửa chữa máy miễn phí: Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê tại Hưng Long Thịnh Vượng sẽ được hỗ trợ đổi trả, sữa chữa miễn phí khi khách hàng gặp sự cố.

Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiệt tình chuyên nghiệp



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang social của Hưng Long Thịnh Vượng Phần 2

List 200 link google của Hưng Long Thịnh Vượng

Trang social của Cho thuê laptop Hưng Long Thịnh Vượng