10 + Tựa Game Offline Cho PC Miễn Phí

Hè đến thì nhu cầu chơi game cũng tăng lên, hãy tham khảo ngay hơn 10 tựa game offline cho PC miễn phí đã được Hưng Long Thịnh Vượng lựa chọn. Hưng Long Thịnh Vượng tổng hợp nhiều thể loại: như game hành động, game cho trẻ em,....
Tuỳ theo sở thích và cấu hình máy tính của bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình tựa game phù hợp hơn. Tiện lợi của game offline là bạn có thể giải trí khi không có mạng Internet.
Tựa Game Offline Cho PC Miễn Phí


Game Offline Cho PC: Civilization 6

Là một tựa game chiến thuật Việt Hóa cực hay. Civilization 6 là game xây dựng quân đội, đánh chiếm các kiểu. Bạn sẽ có vai trò là nô lệ khi mới vào game. Từ đây bạn vận dụng đầu óc chiến thuật của mình để gây dựng nên một đế chế. Thống lĩnh quân đội hành hạ những nước khác. Phát triển quân đội trên bờ, thủy quân các kiểu, rất nhiều chiến thuật hay bạn có thể sử dụng.

Link tải game offline: https://khiphach.info/civilization-6-fshare/

Game This War Of Mine

Đối với những bạn yêu thích dòng game nhập vai chiến tranh thì game: This War Of Mine là không thể bỏ qua. Bạn sẽ được trải nghiệm hóa thân thành những người dân trong game. Bạn sẽ phải chiến đấu để không phải đói khát và gặp nguy hiểm trong những ngày chiến tranh bùng nổ. Hãy tải về và cảm nhận nhé.

Link game offline cho PC: https://khiphach.vn/this-war-of-mine-viet-hoa/

Counter strike 1.6 - Game bắn súng đối kháng

Một tựa game thú vị dành cho những ai yêu thích thể loại game bắn súng. Đây là game được nhiều người biết đến với cái tên Half Life, được nhiều người ưa thích ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới. Khi tham gia chơi, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật trong game và lựa chọn đội chơi để đấu với nhau qua mạng LAN. Counter strike 1.6 có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, tạo hình nhân vật hay và có nhiều kỹ năng độc đáo, vũ khí đa dạng.

Link tải game offline cho PC: https://download.com.vn/counter-strike/download

Beach Head 2000 - Game bắn súng nổi tiếng

Thêm một game bắn súng nữa cho bạn dễ dàng chọn lựa đó là Beach Head 2000. Bạn sẽ vào vai một tay súng thiện nghệ, điều khiển Pháo đài chống lại kẻ thù tấn công từ biển vào. Game với  đồ họa 3D, các hiệu ứng hình ảnh, khói lửa chân thực, âm thanh sống động, cơ chế chiến đấu theo thời gian thực, hệ thống vũ khí được mô phỏng tương đối chính xác. Game offline Beach Head 200 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Linh tải game offline cho PC: https://download.com.vn/tai-beach-head-2000/download

Game offline cho PC - Pikachu

Sẽ chẳng xa lạ gì với tựa game này nữa rồi phải không? Một tựa game văn phòng kinh điển cho pc của bạn. Pikachu cũng đã có cả phiên bản game cho điện thoại. Mặc dù được ra đời rất lâu nhưng tựa game này vẫn giữ được cho mình độ hot nhất định. Vì đây là phiên bản bạn có thể sử dụng game cho pc yếu, có thể phù hợp được với mọi lứa tuổi.

Link tải game offline cho PC: https://download.com.vn/pikachu/download

Baldur’s Gate II: Enhanced Edition

Trong số các game offline cho pc nhập vai khác mà bạn có thể chơi trên PC là Baldur’s Gate II: Enhanced Edition. Những người hâm mộ quen thuộc với các tựa game tương tự sẽ thấy mình như ở nhà. Tất cả chỉ mất vài giờ để bạn đắm chìm trong trải nghiệm.

Thương hiệu Baldur's Gate thường được nhớ đến với hệ thống gameplay được hoàn thiện tốt, cốt truyện thú vị và hình ảnh hấp dẫn. Phiên bản nâng cao bổ sung thêm một bản chỉnh sửa cho phiên bản gốc được phát hành vào năm 2000.

Link tải game offline cho PC: https://pcmac.download/vn/app/633625517/baldur-s-gate-ii-ee

Siêu phẩm game FPS - Valorant

VALORANT là tựa game offline cho PC bắn súng miễn phí được phát hành bởi công ty Riot Games. Trò chơi với góc nhìn thứ nhất (FPS) kết hợp với yếu tố MOBA đặc sắc. Tại Việt Nam được phát hành bởi VNGGames.

Tựa game này được đầu tư cực kỳ chỉnh chu với lối chơi FPS hay, vừa sở hữu đồ họa 3D cao cấp, có nhiều chế độ và bảng xếp hạng online cũng như các giải đấu, sự kiện sôi động.

Link tải game offline cho PC: https://playvalorant.com/vi-vn/

Worms World Party

Đây là một game offline rất nhẹ cho pc của bạn. Trong game, bạn có nhiệm vụ điều khiển một tiểu đội sâu và sử dụng vũ khí tối tân để chống lại team địch và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đây là tựa game làm nền tảng cho Gunbound và Gunny hoặc những tựa game bắn súng căn góc sau này.

Link tải game offline cho PC: https://download.com.vn/worms-world-party/download

Grand Theft Auto: Vice City

Bạn nghĩ sao về một tựa game từng là một tựa game offline cho PC trên thế giới mở từng tung hoành ngang dọc khắp các quán net. Chắc có lẽ bạn sẽ không thấy xa lạ gì với lối chơi  hành động kinh điển của Grand Theft Auto: Vice City.

Lấy bối cảnh thành phố Miami những năm của thập niên 80. Người chơi trong game sẽ được tự do đi bộ trên đường phố, được phép lấy và điều khiển các phương tiện di chuyển trong game.

Link tải game offline cho PC: https://download.com.vn/grand-theft-auto-vice-city/download

Need For Speed: Most Wanted

Chúng ta đã có game chiến thuật, bắn súng giờ thì sẽ cùng khám phá đến Need For Speed: Most Wanted nhé. Đây là tựa game đua xe trứ danh nổi tiếng của kẻ khổng lồ EA, nói đến Need For Speed. Chắc hẳn bạn sẽ nhớ đến thời tuổi thơ của mình ở những quán net khi trải nghiệm game này đấy. Trong game, người chơi có thể tùy chỉnh chiếc xe của mình với những phụ kiện, hoặc biến đổi màu sắc, thay đổi vành bánh xe, lốp, động cơ, thay ống xả... bằng hệ thống tiền tệ được tích hợp trong trò chơi và trở thành tay đua số một trong game.

Link tải game offline cho PC: https://download.com.vn/need-for-speed-most-wanted-patch/download

Hưng Long Thịnh Vượng tổng hợp game offline cho PC hay và kèm link tải game miễn phí. Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút giải trí sau những giờ căng thẳng với những tựa game mà bài viết đã tổng hợp nhé.













Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang social của Hưng Long Thịnh Vượng Phần 2

List 200 link google của Hưng Long Thịnh Vượng

Trang social của Cho thuê laptop Hưng Long Thịnh Vượng