Hướng dẫn tải capcut nhanh trên máy tính cho người mới

Capcut là một ứng dụng chỉnh sửa video nổi tiếng trên điện thoại, nhưng bạn có biết cách tải capcut trên máy tính không? Nếu bạn muốn sử dụng capcut trên máy tính để có thể chỉnh sửa video một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, hãy đọc bài viết này. Hưng Long Thịnh Vượng sẽ hướng dẫn bạn cách tải capcut trên máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. 


Bạn đã biết về Capcut chưa?

Capcut là một ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí và dễ sử dụng cho điện thoại thông minh. Bạn có thể tạo ra những video ấn tượng và chuyên nghiệp với nhiều tính năng như cắt ghép, thêm hiệu ứng, chèn nhạc, thay đổi tốc độ và nhiều hơn nữa. Capcut cũng hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau và cho phép bạn xuất video ở chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chỉnh sửa video đơn giản mà hiệu quả, Capcut là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Hiện nay Capcut đã có phiên bản web online và bản PC giúp mọi người thoải mái thao tác, tiện sử dụng công cụ này để chỉnh sửa video, hình ảnh. Không cần phải tải phần mềm giả lập để tải Capcut sử dụng trên máy tính nữa.


Cài Capcut Video Edit trên máy tính PC Win 10, Win 11

Bước 1: Mở Chrome hoặc trình quyệt bạn đang xài để tait Capcut trên máy tính, nhập Capcut.com để bạn truy cập vào trang chủ của Capcut trên máy tính. 

Bước 1

Bước 2: để tải Capcut cho Windows thì bạn nhấp vào Download for Windows để chúng ta tải cài đặt Capcut được tải về máy ở góc bên trái màn hình. 
Bước 2

Bước 3: khi file tải về thành công thì bạn nhấn vào để mở Capcut => Cửa sổ đầu tiên hiện ra bạn tích chọn Agree with Capcut để đồng ý với các điều khoản và chính sách của Capcut đưa ra.
Bước 3

Bước 4: Sau đó nhấn vào nút Install now để bắt đầu cài đặt Capcut trên máy tính Windows.
Bước 4

Bước 5: Khi cửa sổ hoàn thành thì sẽ hiện ra.
 

Bước 6: nếu máy bạn đủ yêu cầu để chạy Capcut, thì Capcut trên máy tính thì sẽ hiện lên cửa sổ như hình =>  Bạn nhấn vào Confirm để xác nhận mở Capcut trên máy tính.


Bước 7: Màn hình Capcut để chỉnh sửa video sẽ hiện ra để bạn tùy chỉnh, chỉnh sửa video
Xem cách hướng dân chi tiết cách thiết lập trong Capcut tại đây: https://chothuelaptop.org/cach-tai-capcut-tren-may-tinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang social của Hưng Long Thịnh Vượng Phần 2

List 200 link google của Hưng Long Thịnh Vượng

Trang social của Cho thuê laptop Hưng Long Thịnh Vượng